Đầu số lạ từ 02435 đến bạn và nó khiến bạn quan tâm liệu đây có phải lừa đảo? Đầu số lạ này có đầy đủ yếu tố chuẩn về hình thức từ một thuê bao cơ bản. Tuy nhiên việc bạn chú ý phân vân như vậy cũng không phải thừa. Tại bài viết này mình sẽ trả lời cho bạn câu hỏi liệu đầu số 02435 có phải lừa đảo? Đồng thời cung cấp những thông tin liên quan nhất.

Đầu số chuyển đổi và những vấn đề bạn cần lưu ý

Như bạn đã biết thì hư bạn đã biết thì thời gian gần đây clkó đợt quy hoạch kho số viễn thông. Những mã vùng điện thoại cố định trên cả nước đã được thay đổi nhằm giúp cải thiện chất lượng dịch vụ cho người sử dụng. Không những đảm bảo cho kho số viễn thông cả nước được sử dụng tiết kiệm mà tính công nghệ xã hội cũng được đảm bảo.

Tuy nhiên việc chuyển đổi số không hẳn là những ưu điểm toàn diện mà nó cũng có bất lợi nhất định. Cụ thể như khiến người sử dụng chưa thích ứng kịp với thay đổi. Các đầu số mã hóa mới hay các tỉnh gần kề được gom chung vào một nhóm làm không ít người đau đầu.

dau so 02435

Cấu trúc của một nhóm mã vùng có dạng 02xx. Trong đó 7 số cuối là thuê bao cố định của khách hàng.

  • Nếu bạn gọi điện với người cùng tỉnh thì không cần phải bấm mã vùng.
  • Nếu bạn ở trong nước nhưng không thuộc trực tỉnh, để liên hệ hãy thực hiện cũ pháp sau: 02xx + [Số điện thoại]
  • Nếu bạn đang ở nước ngoài thì cần thực hiện cú pháp: “00 84 2xx + [ Số điện thoại]” hoặc “+ 84 2xx + [ Số điện thoại]”

Đầu số 02435 là mạng gì? Mã vùng ở đâu?

Phân tích theo từng bộ phận ta có dạng của mã vùng 024 thuộc thủ đô Hà Nội. Mã vùng trước đây là 04 đã được thực hiện thay đổi theo quy định của bộ Thông tin và Truyền thông ngày 17/6/2017.

Đầu số 0243 là của nhà mạng VNPT Vinaphone thuộc khu vực Hà Nội.

Có nên nghe máy khi số này gọi đến?

Mặc dù biết được thông tin đây là đầu số trong nước thuộc nhà mạng uy tín nhưng bạn vẫn không nên chủ quan nhấc máy nghe lập tức. Nhiều khác hàng phản ánh nhận được cuộc gọi lừa đảo đến từ đầu số 02435 này. Không chỉ vậy mà còn có thể đi kèm nhiều hậy quả khác như lấy cắp thông tin cá nhân chỉ bằng một cú điện thoại.

Dạng lừa đảo này đều có chung dâu hiệu về hình thức cụ thể như:

  • Nháy máy nhanh không cho bạn kịp nhận được gọi rồi tắt máy. Chúng thường đánh vào sự tò mò của người đối diện và lừa bạn liên hệ lại.
  • Gọi đến cho bạn nhưng im lặng, không nói chuyện để bạn tắt máy và gọi lại nhiều lần.

Nếu bạn gọi lại sẽ bị mất tiền ngay lập tức trong tài khoản điện thoại của mình. Tuy không phải bất kì thuê bao nào từ đầu số này cũng nằm tỏng diện lừa đảo nên bạn cần thự hiện những lưu ý sau nhé:

  • Tỉnh táo và xem xét gia đình, bạn bè mình có người nào hiện đang ở Hà Nội không.
  • Việc nghe máy thì tùy thuộc vào bạn nên nếu nghi vấn an toàn nhất thì cúp máy là cách giải quyết đơn gỉản nhất.
  • Hãy nhớ rằng nếu người ở đầu dây bên kia thực sự có việc quan trọng cần đến bạn sẽ tìm nhiều cách khác ngoài gọi 1 cuộc điện thoại.

Đầu số 02435 về phong thủy

Thông tin liên quan về ý nghĩa phong thủy qua từng con số được nhiều người quan tâm. Vì vậy mình sẽ cung cấp đến bạn ý nghĩa của từng con số xuất hiện tại bài viết này:

  • Số 0: Đây là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, nó cũng tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ. Và cũng có ý kiến cho rằng con số này vô nghĩa. Tuy nhiên tùy theo quan điểm của từng người mà nó có ý nghĩa riêng.
  • Số 2: Đây là con số biểu tượng của sự trường tồn và nó cũng là sự may mắn. Theo phong thủy, số 2 nghĩa là “mãi”, là “đôi” mà những điều song hành cùng nhau thì thường may mắn.
  • Số 4: Tượng trưng cho đất trời, mọi vật trong cuộc sống như: 4 phương hướng, mùa trong năm... Mang ý nghĩa may mắn trong cuộc sống, công việc
  • Số 3: Đây là con số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng VNPT nên số 3 được dùng để phân biệt với các nhà mạng khác. Và nó biểu tượng cho đường tài vững chắc.
  • Số 5: Là con số cực đẹp gửi gắm sự sinh sôi nảy nở mang đến tài lộc vượng phúc tốt lành.

Tổng kết

Bài viết trên Tra SDT vừa tổng hợp đến bạn những thông tin chi tiết về đầu số 02435. Câu hỏi bạn thắc mắc từ đầu đề đã được giải đáp. Và bạn hãy thật sự cảnh giác với thủ thuật lừa đảo nhé.

Ngoài ra mình còn cung cấp một vài thông tin liên quan cho bạn tham khảo và hiểu được ý nghĩa. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích đến bạn. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời.